image banner
Đức Huệ tổ chức hội nghị tổng kết, rút kinh nghiệm diễn tập khu vực phòng thủ 2023
z4926531876983_c71f46d9b5b90b013980ba39e5b02573.jpg

 Đại tá Trần Đình Hưng - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh Long An phát biểu tại hội nghị

Theo đánh giá tại hội nghị cho thấy, với sự chuẩn bị khẩn trương, trách nhiệm, nghiêm túc, chất lượng, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2023 diễn ra đúng kế hoạch, thời gian xác định. khung tập thực hiện đúng theo lịch điều hành, trên cơ sở nội dung kịch bản được xây dựng trước với từng vai diễn thể hiện tương đối tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.

Người chủ trì các cuộc họp trong diễn tập thể hiện phương pháp, tác phong tốt, trong gợi ý thảo luận, kết luận của cuộc họp sát với tình hình trong từng thời điểm trên địa bàn huyện, giao nhiệm vụ cho từng ngành, cụ thể, rõ ràng.

Bên cạnh đó, Lực lượng tham gia thực binh có nhiều cố gắng, nổ lực khắc phục khó khăn về thời tiết, về cơ sở vật chất trong luyện tập, thực hiện hoàn thành nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị.

Tuy nhiên, công tác diễn tập cũng còn 1 số hạn chế như: một số cán bộ, công chức tham gia diễn tập khu vực phòng thủ lần đầu nên còn lúng túng; khi bước vào vai diễn còn gò bó, thiếu sinh động, địa điểm thực binh xa với trung tâm hành chính của huyện, trong khi phải huy động một số lượng rất đông đội ngũ cán bộ và nhân dân cùng tham gia vai diễn nên gặp khó khăn trong công tác huấn luyện và di chuyển của các lực lượng.

Tại hội nghị, các đơn vị cũng đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến những mặt làm được và chưa được để rút kinh nghiệm cho cuộc diễn tập lần sau đạt hiệu quả hơn.

z4926531871755_958690356d691bef2f9dadce78c19830.jpg

Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Thanh Nguyên trao giấy khen cho các cá nhân

Dịp này có 12 tập thể, 18 cá nhân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đạt thành tích tốt trong thực hiện diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2023.

Như Huỳnh – Hoàng Anh

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh