image banner
Cô Nguyễn Thị Tuyết Nhung – 1 trong những nhà giáo tiêu biểu được gặp mặt Thủ tướng Phạm Minh Chính

z3894630854785_58f9cac17ff3d36e0878c63ad5432abb.jpg 

Tham gia lễ kỷ niệm 40 năm, bên cạnh chương trình gặp mặt của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT với các nhà giáo tiêu biểu, cô Nguyễn Thị Tuyết Nhung vinh dự là 1 trong 40 giáo viên tiêu biểu được gặp mặt Thủ Tướng Phạm Minh Chính tại văn phòng chính phủ. Cùng dự buổi gặp mặt có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn; Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung; các Thứ trưởng: Bộ GD&ĐT, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính, Bộ Khoa học và Công nghệ.

 z3894641499277_5658865d40c679930180f397ff2fe478.jpg

Được Thủ tướng Chính phủ quan tâm, dành thời gian gặp mặt các nhà giáo tiêu biểu, xuất sắc trong cả nước, đó là vinh dự, nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục tỉnh Long An, huyện Đức Huệ nói riêng, trên mọi miền cả nước nói chung tiếp tục nỗ lực phấn đấu, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, say mê học hỏi, đổi mới, sáng tạo thực hiện tốt hơn nhiệm vụ "trồng người" cao quý.

Cô Tuyết Nhung là 1 trong nhiều thầy cô giáo không ngại khó khăn, hằng ngày bám trường, bám lớp để gieo con chữ cho học trò vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn.

Các thầy cô với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết đã tích cực, chủ động, tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, không ngừng đổi mới sáng tạo trong dạy học, góp phần quan trọng vào đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Với những nổ lực phấn đấu của mình, năm học 2021-2022, cô Nguyễn Thị Tuyết Nhung vinh dự được nhận bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ Quốc cùng nhiều phần thưởng cao quý khác.

Như Huỳnh

 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh